nếu bạn với 1 tổ chức, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận phổ quát hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm nhiều hơn.” Bạn phải liên tục tậu phương pháp để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến có đa dạng nhãn cầu hơn.
Nhưng… đề cập thì dễ hơn khiến cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào điều hành 1 đơn vị đều biết điều ấy.
ấy chính xác là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang đến cho bạn phổ thông lợi ích. đa dạng.
Chúng ta đang nhắc về PR chéo – cách lý tưởng để tạo ra nhiều truyền bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc vô cùng và đầu tư phổ biến.
Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat với hình dạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng bá chéo là gì – tụ họp 2 công ty riêng biệt lại sở hữu nhau để tạo ra một sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta nói, hai mẫu đầu luôn luôn thấp hơn một mẫu đầu. ko, bạn ko cần phải sở hữu một đơn vị hàng triệu USD như Google và Nestle để tiêu dùng quảng cáo chéo. BẤT KỲ đơn vị nào cũng có thể cộng tác có một đơn vị khác và mở rộng phạm vi tiếp cận – đầy đủ các gì bạn cần khiến cho là mua đúng đối tác. vì vậy, làm thế nào để bạn khởi đầu một mối quan hệ đối tác quảng cáo chéo? khiến cho thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã với phần đông những câu tư vấn bạn cần! Hãy khởi đầu mang việc hiểu xác thực quảng cáo chéo là gì. Quảng Cáo
lăng xê chéo là gì? (Sự định nghĩa)

Bạn với nhớ lần đặt vé tàu bay và trang web giảm giá cho bạn ví như bạn dùng một thẻ nguồn hỗ trợ cụ thể để thanh toán vé không? ấy là truyền bá chéo.
kể một bí quyết rất đơn giản – PR chéo là một chiến thuật tiếp thị trong ấy bạn hợp tác với một doanh nghiệp khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.
Về căn bản, bạn sử dụng các kênh của đối tác để quảng bá sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra rộng rãi tiếp xúc hơn.
Ví dụ: shop bán đồ thể thao với thể cộng tác sở hữu trọng tâm thể dục hoặc nhà sản xuất ăn uống với thể hợp tác với doanh nghiệp doanh nghiệp sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do tại sao truyền bá chéo là 1 chiến lược tiếp thị xuất sắc
một. nâng cao khuôn khổ tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều đó – việc truyền thông tin về tổ chức của bạn mất tất cả công sức.
Tin tốt: bạn không cần phải làm cho phần lớn những công việc ấy một mình. khi hiệp tác mang 1 đơn vị khác, bạn sở hữu thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới tốc độ hơn so sở hữu khả năng của riêng mình.
làm cho sao? Vâng, khi bạn hiệp tác với những đơn vị với liên quan, điều đó cũng khiến sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn tiếp cận mang cơ sở quý khách của đối tác. Điều đó mang tức là bạn tiếp cận được phổ thông người hơn và thời cơ nhận được người dùng tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!
hai. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm
lúc bạn cộng tác sở hữu một công ty khác, công ty ấy hẳn nhiên được liên kết với những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, phải không?
Giờ đây, vì đơn vị ấy được hạ tầng quý khách tôn trọng và tin tưởng, người mua của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng tổ chức đang xác nhận tư nhân cho bạn.
Bằng bí quyết này, bạn sẽ sở hữu được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho 1 đối tượng mới – 1 điều không phải thuận tiện khi bạn đang sử dụng các cách quảng cáo truyền thống!
3. thực thụ, thực sự Hiệu quả về mức giá
truyền bá chéo vững chắc ít tốn kém hơn phổ quát so mang những cách quảng bá truyền thống.
số đông thời gian, lăng xê chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn truyền bá những sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn thuần tương tự.
bên cạnh đó, khi quảng bá chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn có thể san sớt nguồn tài nguyên chung, phối hợp các quyết tâm tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ không hề chạy chương trình một mình, và bạn có thể chia mức giá giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, PR chéo đem lại cho bạn vô thiên lủng lợi ích. bên cạnh đó, bạn chỉ với thể gặt hái được rất nhiều các ích lợi này ví như bạn khiến đúng cách. vì vậy, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa quảng bá chéo
một. Tuân thủ, ko khó khăn
Vui lòng không PR chéo mang một doanh nghiệp đang sản xuất sản phẩm / nhà cung cấp giống như công ty của bạn. Điều này sẽ ko chỉ phí phạm thời kì mà còn có thể gây phản tác dụng và bạn sở hữu thể mất người dùng trong thời kỳ này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email thuần tuý tới Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác với một đơn vị bổ sung, thay vì khó khăn , sở hữu công ty của bạn.
Ví dụ: giả sử bạn muốn lăng xê hoạt động buôn bán nhà cung cấp ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ xuất sắc ví như hợp tác với 1 đơn vị tổ chức sự kiện.
ngoài ra, sẽ ko với ý nghĩa gì nếu hợp tác với một tổ chức phân phối nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp với bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là 1 kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
tiếng tăm của công ty bạn dựa trên điều này, cho nên bạn cần hiệp lực với 1 tổ chức đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, ví như bạn hiệp tác sở hữu 1 người ko đáng tin cậy hoặc ko cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm cho loãng công tác buôn bán của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tiếng tăm của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 doanh nghiệp khác làm cho tác động đến bạn! thành ra, trước lúc tiếp cận với bất kỳ ai, hãy luôn khiến bài tập về họ một chút.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc chuyển di
Bạn và đối tác PR chéo của bạn cần phải ở trên cộng một trang nếu như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. bởi vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các chỉ tiêu rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay trong khoảng đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời kì cộng tác, số tiền sẽ đầu tư, xác thực các sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, cách thức tiến hành và phần lớn các chi tiết quan trọng khác.
Kế hoạch càng cụ thể, quảng bá chéo của bạn càng tốt!
hiện nay bạn đã quen thuộc mang thế giới của PR chéo , hãy cộng Đánh giá một số bí quyết tuyệt vời để sử dụng quảng bá chéo để phát triển đơn vị của bạn.
1 số ý tưởng truyền bá chéo đích thực thú vị với hiệu quả
1. công ty sự kiện từ thiện
Mọi người yêu thích các doanh nghiệp làm cho việc cộng nhau để hỗ trợ các người vướng mắc. Bằng cách doanh nghiệp một sự kiện từ thiện có đối tác quảng bá chéo của mình, bạn có thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!
trong khoảng các cuộc thi chạy marathon tới các cuộc đua đồ ăn, bạn sở hữu thể doanh nghiệp bất kỳ dòng sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. khi bạn tổ chức sự kiện này sở hữu 1 đối tác, bạn với thể giảm đầy đủ giá bán đi kèm sở hữu nó! Đôi bên cộng sở hữu lợi.
2. Chạy 1 cuộc thi
Đây là 1 ý tưởng quảng cáo chéo tuyệt vời khác: Bạn với thể đơn vị 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội nơi bạn và đơn vị đối tác của bạn mang thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là 1 công nghệ Tiếp thị Tốt?
Bằng cách này, bạn mang thể giới thiệu doanh nghiệp của mình trước các người hâm mộ trên mạng xã hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. tuy nhiên, giá bán truyền bá cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ phổ quát hơn! khiến cho thế nào là thú vị?
3. Gắn kết có những đơn vị thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải kể, đây là một bước đi thông minh!
Bạn mang thể lấy 1 số cảm hứng trong khoảng Disney và kết liên mang các công ty thực phẩm và đồ uống, song song truyền bá đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc doanh nghiệp một sự kiện mang hiệu quả, nhưng nó tốn tất cả thời gian và tiền nong. Thay vào ấy, các gì bạn mang thể làm là đồng tài trợ cho 1 sự kiện có đối tác PR chéo của mình.
Thành thật mà nói, ấy là một cách thức tuyệt vời để cắt giảm 1 nửa chi phí sự kiện của bạn và tiếp cận với khán kém chất lượng của tổ chức khác. Bạn thậm chí mang thể đề cập đến nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên các trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn với thể cộng tác có 1 tổ chức khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó tới cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu thông báo của mình cho những người dùng tiềm năng mới.
Elink.io có thể khiến số đông quá trình này phát triển thành tiện lợi hơn. sử dụng elink, bạn mang thể tạo và gửi những bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng mang thể khiến cho việc trên bản tin cùng với đối tác của mình chỉ cần khoảng thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
kết thúc
Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, với sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do vì sao truyền bá chéo hoạt động rất hiệu quả.
không, không chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% doanh nghiệp đã đề cập rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của đơn vị.
do đó, nếu bạn muốn vượt qua hiện trạng sụt giảm doanh số và mở rộng khuôn khổ tiếp cận của doanh nghiệp, thì quảng bá chéo là cách thức nên đi. Nó tiết kiệm mức giá và là một cảnh huống đôi bên cùng với lợi cho phần lớn các bên can hệ.
Phần rẻ nhất? PR chéo tiện dụng như doanh nghiệp một bữa tiệc với một người bạn. Bạn có thể gặp gỡ đa dạng người hơn vì bạn mang quyền truy cập vào mạng của bạn bè và họ sở hữu quyền tầm nã cập vào mạng của bạn. đa dạng hơn những gì bạn mang thể yêu cầu?
Navigation

Post A Comment:
0 comments: